Ngày hội tuyển dụng là một trong những hoạt động nổi bật của sự kiện CTO Summit 2023- sự kiện do VnExpress tổ chức thường niên. CTO Summit năm nay nằm trong khuôn khổ Ngày hội Trí tuệ Nhân tạo Việt Nam - AI4VN 2023, là nơi quy tụ quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong việc phát triển và ứng dụng công nghệ, đặc biệt là AI, nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, nâng cao trải nghiệm người dùng.

Trong 2 ngày sự kiện, gian hàng của DNSE đã thu hút 500+ lượt tham quan, trong đó rất nhiều các bạn trẻ tài năng đang học làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Các bạn đã được tìm hiểu về DNSE, sản phẩm nổi bật - ứng dụng EntradeX by DNSE, tham gia nhiều minigame sôi động rinh về những phần quà may mắn.

Ảnh 04

Ảnh 05

Đặc biệt, sáng ngày 22/09, gian hàng của DNSE đã vinh dự được đón tiếp Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ Huỳnh Thành Đạt cùng đoàn chuyên gia.

Thiết Kế Chưa Có Tên (6)

thể nói, CTO Summit 2023 chính hội để DNSE khẳng định sứ mệnh đồng hành cùng nhân tài CNTT Việt Nam trên hành trình kiến tạo sự phát triển của hệ sinh thái AI nước nhà. Trong quá trình phát triển, DNSE không chỉ kiến tạo ra nền tảng đầu tiên phong, còn dành nhiều tâm huyết để khai mở truyền cảm hứng cho chính các thành viên của mình thế hệ trẻ về tinh thầndám lớn, dám chinh phục”. DNSE tin rằng, chỉ giấc lớn mới kích hoạt được tiềm năng của mỗi con người, đưa họ tiến tới thành công.

Ảnh 07

Ảnh 06