Với mong muốn tạo ra giá trị tích cực cho cộng đồng và thế hệ trẻ từ những hành động thiết thực, DNSE lồng ghép các hoạt động xã hội ý nghĩa trong các sản phẩm và hoạt động của mình. Đồng hành cùng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, DNSE sử dụng tranh vẽ của các em làm thiệp tặng quà Gift X trên ứng dụng Entrade X by DNSE. Những bức vẽ được DNSE sử dụng không chỉ tôn vinh tài năng mà còn tạo thêm nguồn thu nhập cho các em. Với mỗi chiếc thiệp Gift X sử dụng các bức tranh này được gửi đi, DNSE đóng góp thêm một phần vào Quỹ hỗ trợ các bạn trẻ đặc biệt, có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động này cũng là khởi đầu trong việc thành lập Quỹ hỗ trợ của DNSE.

Với nguyên tắc tuân thủ tốt các chính sách, pháp luật của nhà nước và đạo đức kinh doanh, DNSE luôn minh bạch và kịp thời với công tác công bố thông tin và trong quan hệ cổ đông, cũng như làm tròn nghĩa vụ tài chính với Nhà nước, đóng góp vào sự phát triển, tăng trưởng ổn định của nền kinh tế và xã hội Việt Nam. DNSE luôn nỗ lực đóng góp những giá trị tích cực cho xã hội thông qua việc tạo công ăn việc làm, quan tâm, chăm lo cho đời sống CBNV và người thân, đồng thời tham gia đóng góp cho các hoạt động xã hội ý nghĩa.

dnse-thien-nguyen-2

Bên cạnh đó, đội ngũ DNSE tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện vì trẻ em như:
- Giải chạy thiện nguyện Nâng bước chân em 2023, tặng các phần quà đến các em nhỏ không may mắn, mắc căn bệnh bại não ở Việt Nam.
- Chương trình Tết ấm vùng cao cùng Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, thực hiện thiện nguyện đến các em nhỏ và gia đình tại Thôn Dình Lùng - Xã Tả Phìn - Huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.
- Tài trợ và kêu gọi gần 100 CBNV DNSE tham gia Giải chạy SSC Run do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức.


Đây là giải chạy ý nghĩa cộng đồng khi dành kinh phí đóng góp 10.000 đồng/km cho các hoạt động vì môi trường, xã hội, thiện nguyện; đồng thời cũng là cơ hội gắn kết tập thể đội ngũ DNSE và phát triển phong trào thể thao nội bộ DNSE.

Chi tiết Báo cáo thường niên 2023: Tại đây